kru.ac.th 034-534059-60

เป้าหมายที่ 5: ความเท่าเทียมทางเพศ

Evidence

-- เอกสารหลักฐาน --
# ตัวชี้วัด   Evidence
1 5.1 งานวิจัยที่เกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศ    
  5.1.1 สัดส่วนงานวิจัยของผู้เขียนที่เป็นเพศหญิง   View | View
  5.1.2 ความเท่าเทียมทางเพศ ดัชนีที่ใช้วัดความถี่การ อ้างอิง (CiteScore)   View | View
  5.1.3 ความเท่าเทียมทางเพศ ผลงานตีพิมพ์   View | View
2 5.2 สัดส่วนของนักศึกษาเพศหญิงที่เป็นคนแรกของ ครอบครัวที่เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย    
  5.2.1 สัดส่วนนักศึกษาเพศหญิงคนแรกของครอบครัวที่ เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย   View | View
3 5.3 การประเมินการเข้าถึงของนักศึกษา    
  5.3.1 วัดและติดตามอัตราการสมัครของเพศหญิง อัตรา การตอบรับหรือเข้าเรียนอย่างเป็นระบบ และอัตราการ สําเร็จการศึกษา   -
  5.3.2 นโยบายการรับสมัครและการเข้าเรียนของเพศ หญิง   View
  5.3.3 การเข้าถึงสําหรับเพศหญิง การให้คําปรึกษา ทุนการศึกษา หรือการจัดหาสิ่งอื่น ๆ   View
  5.3.4 การรับสมัครเพศหญิงที่เป็นประชาชนด้อยโอกาส   View
4 5.4 สัดส่วนของอาจารย์เพศหญิงที่มีตําแหน่งทางวิชาการหรือบริหาร    
  5.4.1 สัดส่วนนักวิชาการอาวุโสเพศหญิง   View
5 5.5 สัดส่วนของนักศึกษาเพศหญิงที่ได้รับปริญญา    
  5.5.1 สัดส่วนการได้รับปริญญาของบัณฑิตเพศหญิง   View | View
6 5.6 การประเมินความก้าวหน้าของเพศหญิง    
  5.6.1 นโยบายไม่เลือกปฏิบัติต่อเพศหญิง   View
  5.6.2 นโยบายไม่เลือกปฏิบัติสําหรับคนข้ามเพศ (เพศที่ 3)   View
7 5.6.3 นโยบายการคลอดบุตรและความเป็นพื่    
  5.6.4 สถานรับเลี้ยงเด็กสําหรับมารดาที่เป็นนักศึกษา   -
  5.6.5 สถานรับเลี้ยงเด็กสําหรับบุคลากร   -
  5.6.6 แผนการให้คําปรึกษาแก่นักศึกษาเพศหญิง   View
  5.6.7 ติดตามอัตราการสําเร็จการศึกษาของนักศึกษาหญิง   View | View
  5.6.8 นโยบายการปกป้องสิทธิของบุคลากร   View | View | View | View | View | View

ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง




ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา ได้รับการเสนอชื่อเป็น “สตรีดีเด่นด้านศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรมจังหวัดกาญจนบุรี
[ อ่าน.. ] -หมวด SDGs5 แก้ไขล่าสุด 27-08-2024 04:48:07

Post

วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. ที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีร่วมพากลุ่มนักศึกษาเดินขบวนในงาน Kanchanaburi Pride จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแสดงพลังในความเท่าเทียมความหลากหลายทางเพศ โดยมีนัก
[ อ่าน.. ] -หมวด SDGs5 แก้ไขล่าสุด 26-08-2024 09:06:44

Post